Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum Giúp Chủ Nhà Tận Hưởng Cuộc Sống Trọn Vẹn

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Cường
Địa chỉ
Phú Xuyên Hà Nội
Số tầng
2.5 tầng
Diện tích
190m2
Công năng
Gara, phòng khách, thờ, bếp ăn, 4 ngủ, 2wc, sân chơi, sân phơi

Thông tin chi tiết:

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum  5x18m hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự tiện nghi và sang trọng. Mẫu nhà đẹp này được thiết kế với các ô cửa sổ lớn, giúp lấy ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà có kích thước 5x18m hãy tham khảo công trình mà Acohome đã thiết kế cho gia đình Anh Cường tại Phú Xuyên Hà Nội dưới đây!

Ngôi nhà phố 2,5 tầng 5x18m mang sở hữu kiến trúc trẻ trung, tinh tế thể hiện lên sự hiện đại, thời thượng trong cách bố trí hình khối kiến trúc với các đường nét khỏe khoắn, phóng khoáng, sử dụng màu sắc linh hoạt phối hợp cùng vật liệu đa dạng để làm điểm nhấn cho công trình.

 

Với màu trắng là tone màu chủ đạo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế và hiện đại cho công trình. Kết hợp cùng màu sắc đối lập là màu ghi sẫm tại diện tường của các tầng. Tại tầng 1 ốp đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ, ngoài ra, sử dụng vật liệu bằng đá có độ bền vượt trội giúp giảm sự nứt vỡ, biến dạng do tác động của thời tiết .

Ngôi nhà phố 2,5 tầng 5x18m này trông rất thanh thoát và nhẹ nhàng, với điểm nhấn là các vật liệu trang trí theo phong cách hiện đại, tự do và phóng khoáng. Ngôi nhà thu hút nhờ hệ thông ban công được làm bằng kính cường lực trong suốt kết hợp bồn cây sử dụng nhựa ốp màu nâu cuốn hút.

Toàn bộ hệ cửa sử dụng là kính cường lực khung Xingfa mang lại cảm giác tươi mới và thoải mái, dễ dàng lau chùi. Cửa kính tạo ra không gian mở, thông thoáng, đem đến cảm giác không gian được rộng rãi hơn, ngoài ra chất liệu kính dễ dàng đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, làm cho không gian nội thất bên trong luôn thoáng mát, tươi mới, trẻ trung.

Khoảng không gian xanh tươi trên ban công tầng 2 của mẫu của ngôi nhà phố 2,5 tầng 5x18m đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trước khung cảnh thiên xanh mát và trong lành. Hệ thống khung thép hộp mạ kẽm kết hợp kính cường lực phía trên bồn cây có chức năng lấy ánh sáng cho ban công từ đó mang lại một không gian sống mát mẻ, thông thoáng và thoải mái cho gia đình.

Mẫu nhà phố 2,5 tầng với thiết kế mái bằng có độ dốc tương đối thấp, giúp ngôi nhà luôn kiên cố tránh khỏi những tác động xấu, tiêu cực của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão. Hệ mái bằng còn có kiến trúc gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến những công trình xung quanh và có thể tận dụng không gian trên mái để làm sân thượng, sân vườn hoặc khu giải trí cho gia đình

Từ cổng đi vào sẽ là gara để xe oto. Đi sâu vào trong là không gian bếp hiện đại, ấm cúng với hệ tủ bếp chữ I và bộ bàn ăn 6 ghế dành cho cả nhà. Phòng bếp cũng vô cùng thông thoáng nhờ hệ cửa sổ giúp đem ánh sáng, lưu thông không khí giảm mùi lây lan ra các không gian khác khi nấu. Cuối nhà là 1 phòng ngủ dành cho ông bà được thiết kế thoáng đãng và tiện nghi khi sinh hoạt. 1 nhà vệ sinh chung đặt cuối nhà với thiết kế lavabo ở ngoài thuận tiện khi sử dụng và giúp không gian vệ sinh luôn được sạch sẽ.

Di chuyển lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt riêng tư của cả gia đình. Từ cầu thang đi lên là không gian sinh hoạt phòng khách và thờ với bộ sofa tròn quây quanh để cả nhà cùng trò chuyện thư giãn. 2 phòng ngủ thường  với nội thất tiện nghi mang đem đến giấc ngủ thoải mái cho gia chủ. phía sau được bố trí 1 Wc chung cho toàn tầng

Tiến lên tầng 3, đầu tiên là  1 phòng ngủ nhỏ bên cạnh với đầy đủ nội thất sinh hoạt tiện nghi dành cho gia chủ. Phía cuối nhà là sân phơi sân chơi

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *