Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 3 Phòng Ngủ Chi Phí Chỉ Với 700Tr, Đẹp Trong Từng Ánh Nhìn

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Phương
Địa chỉ
TP Hải Phòng
Số tầng
2.5
Diện tích
150m
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 4 ngủ, 2 wc

Thông tin chi tiết:

Công trình nhà phố 2.5 tầng có kiến trúc kiên cố, hình khối được thiết kế với những khoảng đua ra thụt vào vô cùng hợp lý tạo ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn cho kiến trúc mặt tiền. Với lối thiết kế hiện đại cùng sự tối giản trong kiến trúc tạo cảm giác không gian được mở rộng và thoáng hơn.

Đường cong mềm mại trên mặt tiền của ngôi nhà tạo ra sự rộng mở và tinh tế, giúp giảm thiểu sự khô khan của những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ. Tại không gian mỗi tầng đều có sắc xanh của cây cối nhằm tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ. Điều này cũng giúp ngôi nhà tiếp nhận nhiều không khí trong lành và tạo ra một môi trường sống tốt cho chủ đầu tư luôn đón nhận những luồng sinh khí mới, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Các KTS cũng vô cùng tinh tế khi bố trí toàn bộ cửa sổ bằng vật liệu kính cường lực, cách âm cách nhiệt giúp mở rộng không gian và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà. Còn cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên sang trọng ấm cúng. Lan can sử dụng kính cường lực làm tăng thẩm mỹ của ngôi nhà đồng thời giúp lấy tối đa ánh sáng vào không gian nội thất bên trong.

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *