Biệt Thự Mái Nhật Hiện Đại Đẹp Nhất Hiện Nay, Sang Trọng, Nổi Bật Tinh Tế

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Hùng
Địa chỉ
Lào Cai
Số tầng
2
Diện tích
295m2
Công năng
Phòng khách, bếp ăn, phòng thờ, 4 ngủ,5wc, sân chơi, kho...

Thông tin chi tiết:

Đáp ứng mong muốn của gia đình anh Hùng địa chỉ tại Lào Cai, Acohome đã lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 10m đẹp sang trọng khiến ai đi qua cũng bị thu hút. Ngôi nhà có kiến trúc ấn tượng, đảm bảo yếu tố phong thuỷ cùng với công năng sử dụng khoa học giúp mọi thành viên trong gia đình đều có cơ hội được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hiện đại đang là hình mẫu nhà ở được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng hiện nay. Với ưu điểm về giá trị thẩm mỹ, công năng chống nóng, tản nhiệt, thoát nước nhanh chóng – mái Nhật đang được ứng dụng rất nhiều trong các mẫu thiết kế nhà đẹp với quy mô và diện tích khác nhau.

Bao phủ lấy ngôi nhà 2 tầng là sắc trắng tinh khôi và gam màu xanh thanh lịch, kết hợp hoàn hảo với hệ mái Nhật bên trên đã tạo nên một tổng thể đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Hệ trụ cột được kts Acohome thiết kế vuông cân xứng hai bên nâng đỡ mái sảnh, đảm bảo kết cấu chịu lực tốt, giúp ngôi nhà toát lên sự vững chãi, bề thế.

Cửa chính được làm bằng thép vân gỗ, màu nâu của gỗ mang đến cho mặt tiền sự nổi bật và sang trọng, hai bên là pano kính đảm bảo sự thông thoáng.

Toàn bộ hệ cửa còn lại được sử dụng chất liệu khung nhôm kết hợp kính cường lực cao cấp làm ngoại thất toát lên nét đẹp hiện đại đồng thời giúp không gian mở rộng và thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Phần trước và bên hông nhà một khoảng sân rộng rãi, rất thích hợp làm khuôn viên sân vườn, khu vui chơi ngoài trời và nơi để xe. Cách bố trí đan xen những mảng xanh vừa giúp cho bầu không khí trong lành vừa tạo mỹ quan cho ngoại thất trở nên đẹp mắt, tràn đầy sức sống.

Kiến trúc mái Nhật được gia chủ lựa chọn sử dụng có gam màu xanh than được thiết kế cân đối, tạo một chỉnh thể cân bằng với hình khối ngôi nhà 2 tầng.

Phần mái Nhật được thiết kế giật cấp theo các khối nhà, tạo điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể kiến trúc. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hệ mái này có tính năng tản nhiệt, chống nóng, chống thấm nước, phù hợp với khí hậu nước ta.

Hệ thống cổng và tường bao bê tông kiên cố, chắc chắn. Cổng làm bằng khung sắt hộp kết hợp nan gỗ màu nâu ấn tượng. Những khoảng hở làm bằng nan bê tông xen kẽ vừa đủ để đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng đủ độ mở để có thể dễ dàng quan sát bên trong, giúp tôn vinh giá trị ngôi nhà

Về vị trí, ngôi nhà mái Nhật 2 tầng  tổng diện tích sử dụng khoảng 265m². Công năng được phân bổ khoa học, hiệu quả, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi, hài hoà cho tổng thể được kts Acohome bố trí

Phòng khách rộng rãi sang trọng được đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ, nhờ đó không gian này lúc nào cũng đón nhận được gió mát tự nhiên cùng ánh sáng chan hoà.Phía trước và bên cạnh sẽ được bố trí 2 phòng ngủ khép kín rộng và tiện nghi, phía cuối được bố trí phòng bếp và ăn, phía sau được bố trí thêm 1 wc chung cho toàn tầng.

 

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Tầng 2 được KTS Acohome bố trí phòng thờ phía trước để gia chủ đón tài lộc sinh khí, tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ khép kín rộng tiện nghi cho các thành viên, phía trước là một phòng SHC và khu sân chơi

Mặt bằng công năng tầng 2

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *