Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Mái Nhật 2 Tầng Đep Sang Trọng Quý Phái

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Trọng
Địa chỉ
Mê Linh - Hà Nội
Số tầng
2
Diện tích
280m2
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 4 ngủ, 1 SHC, 2 wc

Thông tin chi tiết:

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng hiện nay được nhiều chủ đầu tư yêu thích và đánh giá cao bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, sự sang trọng, cùng công năng tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt. Mời bạn cùng tham khảo mẫu nhà đẹp do Acohome lên ý tưởng thiết kế dưới đây nhé!

Các công trình nhà mái Nhật được đánh giá cao bởi kiến trúc hiện đại và mới mẻ, với những ưu điểm không thể phủ nhận. Đặc biệt, ở các vùng nông thôn nước ta, mẫu nhà mái Nhật càng phát huy được những ưu điểm vượt trội với không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ sử dụng màu sắc chủ đạo là màu trắng. Màu trắng là tone màu yêu thích trong các công trình kiến trúc từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đến kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, có sự kết hợp nổi bật của vật liệu hiện đại như gạch inax ở một số diện tường mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Gạch inax không chỉ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà còn có khả năng chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng bảo trì và làm sạch.

Bên cạnh màu trắng chủ đạo, các chi tiết kiến trúc như khung cửa, mái hiên, và ban công có thể được sơn màu tối hơn để tạo sự tương phản và nổi bật. Sự kết hợp này giúp ngôi nhà trở nên thanh lịch và thu hút, đồng thời giữ được vẻ đẹp bền vững theo thời gian

Vì ngôi nhà 2 tầng mái Nhật ngôi nhà tận dụng các cửa sổ phía trước và phía sau để tối đa hóa ánh sáng và thông gió.Lan can được sử dụng làm bằng khung sắt hiện đại, làm cho không gian ngoài trời của ngôi nhà trở nên tươi sáng và đầy đủ hơn. Sử dụng lan can như vậy không chỉ mang lại hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn thu hút trong kiến trúc, giúp ngôi biệt thự này trở nên mới mẻ và sáng sủa hơn bao giờ hết.

Mái Nhật của nhà 2 tầng này được làm từ chất liệu ngói tráng men cao cấp, bền màu, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại. Thiết kế có trọng lượng khá nhẹ, làm giảm đi áp lực của phần mái lên móng nhà. Rãnh thoát nước cho phần mái giúp cho ngoại thất công trình không bị ngấm dột, gây ẩm mốc.

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật này được xây dựng về hướng Đông Nam cực kỳ mát mẻ, có kích thước là 9,5 x 13,5m, tổng diện tích sử dụng của 2 tầng sẽ rơi vào khoảng 280m².

 

Từ sảnh chính vào sẽ là khu vực phòng khách, một không gian đủ để tiếp những vị khách quý đến thăm nhà. Qua khu vực cầu thang là một phòng bếp ăn, căn phòng này có lối cửa di chuyển ra sân phụ phía cuối nhà. Ngoài ra, có 2 phòng ngủ đồng diện tích và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Tần 1 được bố trí 1wc chung cho toàn tầng, ngoài ra còn được bố trí 1 khu sân ướt rất tiện dụng

Di chuyển lên tầng 2, đầu tiên là phòng thờ nghiêm trang, thành kính, không thể thiếu được trong mỗi ngôi nhà. Đối diện là phòng sinh hoạt chung, nơi gắn kết tình cảm của cả gia đình. KTS Acohome bố trí 2 phòng ngủ với những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Nhà vệ sinh chung được trang bị về cuối nhà.

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *