Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Dành Cho Bố Mẹ Hoàn Thiện Chỉ 400Tr, Sang Trọng Đẹp

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Huy
Địa chỉ
Bắc Giang
Số tầng
Diện tích
130m
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, 1 phòng ngủ, wc chung, bép ăn

Thông tin chi tiết:

Bài viết hôm nay mới quý bạn đọc cùng ngắm nhìn vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng của thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật do Acohome lên phương án cho gia đình anh Huy tại Bắc Giang. Công trình tuy chỉ có 1 tầng nhưng đảm bảo đầy đủ công năng cùng tính thẩm mỹ về kiến trúc ngoại thất đẹp thu hút mọi ánh nhìn, công trình này được anh xây dựng cho bố mẹ để báo hiếu, cả nhà cùng xem nhé.

Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 mái Nhật không cần phải sử dụng đến những chi tiết trang trí quá cầu kỳ mà vẫn đủ gây ấn tượng với người nhìn bởi bố cục hình khối đăng đối, cân xứng, các đường nét thiết kế tinh tế, gọn gàng mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật sử dụng tone màu trắng xanh làm màu chủ đạo kết hợp hài hoà với những vật liệu hiện đại như gỗ, khung nhôm, kính cường lực, đá granite, đá chẻ,… đã tạo nên một tổng thế đẹp ấn tượng, hiện đại và đầy mới lạ

 

Nổi bật nhất khu vực mặt tiền phải kể đến thiết kế cửa gỗ màu nâu cao cấp vừa thể hiện vẻ sang trọng, vừa đảm bảo sự kín đáo, riêng tư. Cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm mang tới cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho không gian bên trong ngôi nhà cấp 4 mái Nhật.

Mẫu thiết kế nhà đẹp này có mặt tiền nổi bật với hệ hai cột trụ vuông vắn, kiên cố, chân cột ốp gạch thẻ inax khoẻ khoắn. Để tạo điểm nhấn cho ngoại thất bớt phần đơn điệu thì diện tường được KTS kẻ chỉ âm màu xanh độc đáo.

Hệ ngũ cấp tôn cao 500mm giúp công trình trở nên cân xứng và thêm phần cao ráo và bề thế. Mặt sảnh và bậc thềm ngũ cấp được ốp đá granite màu nâu cổ trắng sang trọng dẫn lối chào đón các vị khách vào thăm nhà.

Từ sảnh chính bước vào là phòng khách kết hợp phòng thờ sang trọng, giải pháp lấy sáng, đón gió mát đến từ những ô cửa sổ kính lớn. Tiến vào bên trong là khu vực bếp và phòng ăn gọn gàng, tại đây có một lối đi ra sảnh phụ giúp lưu thông không khí tốt và cũng rất thuận tiện khi di chuyển.

1 phòng ngủ rộng rãi tiện nghi bố trí liền kề về bên trái ngôi nhà, phòng ngủ có những ô cửa thoáng mát giúp gia tăng sinh khí. Nhà wc chung được đặt phía cuối nhà

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *