Thiết Kế Nhà Mái Nhật 4 Ngủ, Tiện Nghi, Sang Trọng Chi Phí Giá Rẻ

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Cường
Địa chỉ
Thường Tín Hà Nội
Số tầng
2
Diện tích
220m2
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 4 ngủ, 2 wc

Thông tin chi tiết:

Acohome lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái Nhật 2 tầng mặt tiền 8m đẹp sang trọng cho gia đình anh Cường tại Thường Tín Hà Nội khiến ai đi qua cũng trầm trồ khen ngợi. Ngôi nhà có kiến trúc hiện đại ấn tượng, hợp phong thuỷ với công năng 4 phòng ngủ cùng các phòng chức năng cơ bản giúp mọi thành viên trong gia đình đều có cơ hội được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái.

Thiết kế ngôi nhà mái Nhật 2 tầng có vẻ đẹp kiến trúc nổi bật với những đường nét thiết kế vừa mạnh mẽ vừa cuốn hút, những gam màu ấn tượng kết hợp vô cùng khéo léo, hài hoà với vật liệu hiện đại cao cấp mang đậm dấu ấn, phong cách cá nhân cũng như khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Ngôi nhà 2 tầng mái nhật được sơn màu trắng tinh khôi và màu nâu thanh lịch, kết hợp hoàn hảo với hệ mái Nhật bên trên đã tạo nên một mẫu nhà đẹp tinh tế và sang trọng. Hệ trụ cột vuông cân xứng hai bên nâng đỡ mái sảnh, đảm bảo kết cấu chịu lực tốt, giúp tổng thể toát lên sự vững chãi, bề thế.

Sảnh chính nổi bật với 2 cột trụ hình vuông chắc khỏe nâng đỡ sảnh chính. Cùng hệ bậc ngũ cấp cao ráo làm tăng vẻ đẹp bề thế của công trình. Mặt bậc ốp đá hoa cương sang trọng giúp chống trơn trượt, thuận tiện cho mọi thành viên khi di chuyển.

Bên cạnh đó việc sử dụng màu sắc cũng làm tôn lên vẻ đẹp của công trình. Với gam màu trắng chủ đạo trang nhã, tinh tế và hiện đại mang đến sự thoáng sáng, tươi mới đầy sức sống cho công trình. Hệ mái nhật màu xanh than giúp hoàn thiện không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp.

Cửa chính sử dụng là cửa thép vân gỗ có khả năng chống chịu tốt với tác động của thời tiết lại có chi phí rẻ hơn so với cửa gỗ. Các hệ cửa sổ còn lại là cửa kính khung nhôm Xingfa làm không gian nội thất thoáng đãng khi được kết nối với không gian bên ngoài, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Hệ mái Nhật thiết kế với độ dốc vừa phải giúp tiết kiệm chi phí thi công chỉ bằng gần 1/2 so với hệ mái Thái nhưng vẫn đảm bảo thoát nước nhanh, chống ứa đọng và rêu mốc. Mái nhật được thiết kế rỗng, đổ bê tông, lợp vì kèo và dán những viên ngói cao cấp lên. Chính thiết kế này, hệ mái được xem như tầng cách nhiệt giúp chống nóng hiệu quả vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Từ sảnh chính vào là khu vực sảnh đệm giúp mở rộng không gian cho ngôi nhà. Tại đây gia chủ có thể đặt 1 chiếc gương lớn, chậu hoa tto, kệ để giày dep, bể cá,…. Tiếp đến là phòng khách rộng rãi, lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa chính và cửa sổ lớn. Đi qua cầu thang là đến khu vực phòng bếp và phòng ăn với thiết kế hệ tủ bếp chữ L to rộng vừa có không gian để chứa đồ vừa thuận tiện khi đun nấu. Đi thẳng vào trong là bếp phụ để phục vụ nấu ăn khi gia đình có khách và tiệc. 1 phòng ngủ rộng rãi và nhà vệ sinh chung ở cuối nhà

 

Di chuyển lên tầng 2, đầu tiên tầng này còn có 3 phòng ngủ rộng rãi. Các phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. nhà vệ sinh đặt cuối nhà sạch sẽ đảm bảo thuận tiện khi sinh hoạt. Cuối cùng là phòng giặt phơi chung của gia đình.

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *