Nhà Mái Nhật 1 Tầng 4 Phòng NGủ Với Thiết Kế Chuẩn Phong Thủy Giá Hoàn Thiện Chỉ 850Tr

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Tuấn
Địa chỉ
Phú Thọ
Số tầng
1
Diện tích
190m2
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 4 ngủ, 2 wc

Thông tin chi tiết:

Nhà cấp 4 mái Nhật với 4 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, mẫu thiết kế nhà đẹp này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng ban đầu mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Hãy cùng Acohome khám phá anh chị nhé.


Ngôi nhà cấp 4 với thiết kế mái Nhật tinh tế và phối cảnh 3D sử dụng gam màu trắng chủ đạo, tạo nên không gian sang trọng và thanh nhã. Gam màu trắng không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Các chi tiết kiến trúc được chăm chút tỉ mỉ, từ đường nét của mái nhà đến cách bố trí cửa sổ, cửa ra vào, mang lại sự hài hòa và đồng nhất trong thiết kế.

Ngoài ra, ngôi nhà cấp 4 mái Nhật này còn được kết hợp với một số màu sắc làm điểm nhấn như màu nâu, đen, tạo sự sinh động và cuốn hút. Các vật liệu trang trí như gạch Inax dưới khung cửa sổ và gạch Granite ở các trụ cột cũng được sử dụng, mang đến vẻ đẹp bền vững và sang trọng. Gạch Inax không chỉ có tính năng chống thấm tốt mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của khung cửa sổ.

Hệ cửa chính Acohome sử dụng cửa gỗ kết hợp với kính Pano để tạo sự sang trọng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn nhà. Toàn bộ cửa sổ và cửa sảnh phụ được sử dụng nhôm kính hệ Xingfa, không chỉ bền bỉ và chắc chắn mà còn giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Sự lựa chọn này không chỉ tăng tính thẩm mỹ và hiện đại mà còn mang lại lợi ích về tính năng và độ bền của hệ thống cửa sổ và cửa sảnh.

Quan sát từ vị trí này, có thể thấy mẫu nhà cấp 4 mái Nhật không chỉ có sảnh chính mà còn được thiết kế thêm sảnh phụ, không chỉ tăng sự thoáng mát mà còn tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển trong ngôi nhà. Thiết kế sảnh phụ không chỉ mở rộng không gian sống mà còn cải thiện tính chức năng và sự tiện ích của căn nhà, mang lại trải nghiệm sống tối ưu hơn cho gia chủ.

Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất, chúng tôi đã đặt rất nhiều các bồn hoa và chậu cây cảnh chạy dọc xung quanh nhà. Điều này không chỉ tạo ra một không gian hài hòa và hòa nhập với thiên nhiên mà còn làm nổi bật tính đẹp tự nhiên của nhà vườn. Các bồn hoa và chậu cây được bố trí một cách tỉ mỉ và hài hòa, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị và tạo cảm giác thư giãn cho ngôi nhà

Xét về mặt bằng định vị cho thấy công trình nhà cấp 4 mái Nhật này được xây dựng về hướng Tây Nam, có kích thước xây dựng là 9 x 17,8m, tổng diện tích sử dụng của cả ngôi nhà sẽ rơi vào khoảng 190m².

Từ sảnh chính, bạn có thể vào khu vực phòng khách được bố trí tiện nghi và thoáng mát. Gần đó là khu vực phòng thờ được thiết kế theo hướng của ngôi nhà, nhằm mang lại phong thuỷ, tài lộc cho gia chủ. Tiếp theo là phòng bếp ăn của gia đình, từ bếp ta có 1 lối đi ra sảnh phụ bên hông nhà

 

Thiết kế mặt bằng công năng của căn nhà cấp 4 mái Nhật bao gồm 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, có một phòng ngủ Master được thiết kế với nhà vệ sinh khép kín bên trong, mang lại sự riêng tư và tiện lợi cho chủ nhân căn nhà, cuối nhà là wc chung tách biệt thuận tiện khi sử dụng

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *