Mẫu Biêt Thự Mái Nhật 1 Tầng Có Gác Lửng Tuyệt Đẹp, Phong Cách Tinh Xảo Hiện Đại

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Chị Thoa
Địa chỉ
Ninh Bình
Số tầng
1.5
Diện tích
202m
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 3 phòng ngủ 1 wc, sân ướt

Thông tin chi tiết:

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời công trình nhà cấp 4 mái Nhật Acohome thiết kế cho gia đình chị Thoa ở Ninh Bình. Ngôi nhà sở hữu nét đẹp hiện đại, sang trọng có công năng tiện nghi và chi phí thi công phù hợp nên rất được lòng các chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ có gara, hãy tham khảo mẫu thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng cho công trình của gia đình.

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật của gia đình chị Thoa nổi bật với kiến trúc thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa cùng vật liệu trang trí mang đến một tổng thể ấn tượng, thu hút. Ngôi nhà sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo kết hợp cùng màu kem, màu nâu giả gỗ, xám ghi,…tạo nên một không gian sống tươi mới, sang trọng và gần gũi. Sự phối hợp màu sắc này không chỉ làm nổi bật các chi tiết kiến trúc mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho mọi người khi về nhà.

Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với hệ cột trụ vuông kiên cố ở sảnh chính giúp ngôi nhà thêm bề thế và sang trọng hơn. Cột được sơn giả đá sang trọng, tạo cảm giác vững chãi và tinh tế, đồng thời làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Xung quanh diện tường sử dụng đường kẻ chỉ lõm màu xanh giúp kiến trúc ngôi thêm nổi bật và thu hút hơn. Tại các vị trí trên cửa sổ có sử dụng gạch ốp Inax màu xám tạo điểm nhấn và làm tăng sự sang trọng khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Không thể thiếu là phần điểm nhấn ở vị trí giáp mái sử dụng gỗ nhựa ốp xung quanh tạo nên sự hài hòa và ấm cúng cho ngôi nhà. Chất liệu gỗ nhựa không chỉ bền bỉ và dễ bảo trì mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại. Việc ốp gỗ nhựa còn tạo cảm giác mềm mại, đồng thời làm nổi bật các đường nét thiết kế, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Từ sân sẽ đi qua hệ bậc ngũ cấp để bước vào sảnh chính, đây là bước đệm giúp việc di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn. Mặt và cổ bậc ốp đá hoa cương tự nhiên có khả năng chống chịu tốt trước tác động của thời tiết mang đến vẻ đẹp sang trọng và trường tồn tho thời gian. Ngoài ra việc sử dụng đá cũng chống trượt tốt khie di chuyển và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Ngôi nhà cấp 4 mái Nhật có thiết kế rất nhiều cửa sổ giúp lưu thông tạo bầu không khí thoải mái cho không gian sinh hoạt trong nhà. Toàn bộ cửa sử dụng chất liệu kính cường lực khung nhôm Xingfa mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho công trình. Kính cường lực không chỉ giúp lấy tối đa hóa ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất mà còn đảm bảo tính an toàn và bền bỉ trước những tác động từ môi trường. Khung nhôm Xingfa chắc chắn kết hợp cùng lan can cửa bằng thép sơn tĩnh điện với độ dày chắc chắn tạo nên sự vững chãi, bền bỉ theo thời gian. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra một không gian sống thoáng đãng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy hệ mái Nhật có thiết kế xòe đều ra 4 phía, ôm lấy và bảo vệ công trình trước các tác động của thiên nhiên. Phần mái được thi công với khung kèo thép chắc chắn sau đó lợp ngói không nung cao cấp giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào những nắng oi bức. Mái có độ dốc vừa phải đảm bảo bảo khả năng thoát nước tốt cho công trình vào những ngày mưa.

Về vị trí ngôi nhà cấp 4 mái Nhật có hướng chính nằm ở hướng Tây Bắc, có kích thước xây dựng là 10×12, với tổng diện tích sàn sử dụng là 200m². Ngôi nhà có thiết kế 1 tầng nên toàn bộ công năng sẽ nằm trên một mặt sàn. Công năng được bố trí khoa học tiện nghi, phù hợp với các hoạt động sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách, tại đây có đặt 1 bộ sofa sang trọng, cùng các món đồ trang trí nội thất hiện đại mang đến không gian tiếp đón khách tiện nghi và ấm cúng. Đối diện là gara để xe oto cho chủ nhà. Đi sâu vào trong là phòng bếp + ăn rộng 28m², được thiết kế tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, thuận tiện cho việc nấu nướng và sum vầy bên bữa cơm gia đình. Ngoài ra, ngôi nhà còn có 3 phòng ngủ ấm cúng, mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, cùng một nhà vệ sinh chung tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Phía trên gác lửng được acohome bố trí phòng thờ theo hướng chính của ngôi nhà giúp chủ nhà đón nhiều tài lộc cho gia đình

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *