Mẫu nhà hiện đại 1 tầng câp 4 mái bằng sở hữu vẻ đẹp ngoại thất cuốn hút

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Chị Ngọc
Địa chỉ
Nam Định
Số tầng
1
Diện tích
120m2
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 2 ngủ, 2 wc

Thông tin chi tiết:

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự tối giản trong kiến trúc không sử dụng bất cứ hoa văn trang trí hay phào chỉ phức tạp, thay vào đó các KTS  Acohome tập trung tạo ra công năng tối ưu và mặt tiền ấn tượng. Thiết kế nhà mái bằng kiên cố với những khối hình vuông bo tròn nhấn nhá tạo vẻ đẹp cho kiến trúc tổng thể. Sự khéo léo của các kiến trúc sư acohome khi thiết kế phần mái đua ra tạo không gian ban công đẹp và lắp đặt hệ đèn âm trần cho nhà 1 tầng mái bằng thêm đẹp mắt và nổi bật.

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái bằng sử dụng những ô cửa kính lớn. Cửa chính và cửa sổ làm bằng vật liệu nhôm kính được sử dụng với ưu điểm về khả năng lấy sáng, giúp ngôi nhà phô diện trọn vẹn vẻ đẹp của nội thất bên trong mà không mất đi sự riêng tư nhờ hệ thống rèm.

Ngôi nhà sử dụng màu nâu là tone màu chủ đạo kết hợp cùng màu ghi xám, màu nâu, màu đen,…giúp ngôi nhà toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và không bao giờ bị lỗi thời. Một số mảng tường sơn giả đá làm nổi bật không gian mặt tiền và tăng nét đẹp hiện đại sang trọng cho tổng thể công trình.

Với thiết kế hệ bậc ngũ cấp cao 750mm tạo sự cân đối và bề thế cho ngôi nhà. Bậc được lát đá Granite sang trọng kết hợp đèn Led cảm ứng gắn phía dưới tạo hiệu ứng thị giác tốt chống vấp ngã và trơn trượt khi di chuyển. Chân công trình ốp gạch màu xám ghi ngăn chặn các tác động của thời tiết ảnh hưởng đến ngôi nhà đồng thời chống ẩm mốc thấm vào trong và rong rêu bám trên tường làm giảm đi vẻ đẹp của ngôi nhà

Từ trên cao nhìn xuống hệ mái bằng được đổ bê tông kiên cố giúp bảo vệ ngôi nhà vững chắc dưới tác động khắc nghiệt của thời tiết. Phần mái được thiết kế có độ dốc và vị trí đặt ống thoát nước phù hợp đảm bảo khả năng thoát nước tốt giúp công trình không bị thấm ngược từ trên mái xuống và rong rêu gây mất thẩm mỹ. Cuối nhà gia chủ có thiết kế 1 chiếc cầu thang xoắn làm bằng thép để di chuyển lên sân thượng thư giãn, ăn uống, thưởng trà vào những ngày nghỉ cuối tuần tận hưởng gió mát và bầu không khí trong lành.

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng hiện đại không thể thiếu hệ cổng và tường bao trong kiến trúc 3D. Ở đây cổng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen kết hợp cùng màu nâu giả gỗ kiên cố giúp bảo vệ công trình và an toàn cho mọi người. Tường làm bằng bê tông kết hợp gạch bông gió với những khoảng hở giúp khoe khéo và thu hút sự chú ý vào vẻ đẹp công trình bên trong. Dưới tường là những bồn cây xanh để lọc và làm mới bầu không khí xung quanh mang đến không gian sống trong lành chất lượng cho gia chủ.

 

Về vị trí ngôi nhà 1 tầng mái bằng có hướng chính nằm ở hướng Nam, kích thước xây dựng là 8.5 x 11,5m, tổng diện tích sử dụng khoảng 120m². Ngôi nhà có thiết kế 1 tầng nên toàn bộ công năng sẽ được bố trí trên 1 mặt sàn đảm bảo tiện nghi và thuận tiện khi sử dụng.

 

Từ sảnh chính đi vào là phòng khách kết hợp  thờ được bố trí hài hòa hợp lý. Phòng khách có thiết kế hiện đại sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ đồng thời đảm bảo không gian tiếp khách được chu đáo và lịch sự. Đi sâu vào trong cuối nhà là phòng bếp + phòng ăn vô cùng rộng lớn với thiết kế tủ bếp chữ L lớn thoải mái để gia chủ để đồ khi chế biến, đun nấu. Bộ bàn ăn 6 ghế đặt ngay sảnh phụ thuận tiện di chuyển dùng bữa và mang đồ vào trong khi nhà có khách mà không ảnh hưởng đến các không gian khác.

02 phòng ngủ với thiết kế những ô cửa sổ lớn thoáng mát đem nhiều ánh sáng và không khí mới vào trong mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho mọi người. 2 nhà vệ sinh sạch sẽ tiện nghi thuận tiện cho mọi người khi sử dụng.

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *