Mẫu Nhà Mái Nhật Tân Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Nhất Hiện Nay

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Anh Thành
Địa chỉ
Nam Định
Số tầng
2
Diện tích
265m2
Công năng
Phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, 3 wc, 1 phòng Gym, sân phơi

Thông tin chi tiết:

Là một người yêu thích kiến trúc tân cổ điển bởi kiến trúc ấn tượng độc đáo đem lại cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần mới lạ, đặc sắc. Nên anh Thành mong muốn ngôi nhà của mình sẽ thiết kế kiến trúc này. Sau thời gian tìm hiểu, cuối cùng anh đã lựa chọn ACOHOME để bày tỏ nguyện vọng và mong muốn về ngôi nhà mà anh và cả gia đình ao ước bấy lâu nay.

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển sở hữu kiến trúc hiện đại pha lẫn cổ điển với đường nét mềm mại, phào chỉ tinh tế mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. Những vật liệu trang trí được sử dụng là những vật liệu hiện đại kết hợp cùng hình khối đa dạng tạo nên một tổng thể sang trọng, cuốn hút.

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển sử dụng gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Màu sắc này mang lại vẻ đẹp tươi sáng, tinh tế, và tràn đầy sức sống cho không gian. Màu trắng không chỉ làm tăng sự sang trọng cho công trình mà còn dễ dàng biến hóa tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của mẫu nhà mái nhật hệ tân cổ điện hơi hướng hiện đại

Hệ cột trụ vuông vắn kết hợp với cột tròn kiên cố khỏe khoắn giúp tăng sự bề thế và vững chãi cho ngôi nhà. Phần chân ốp đá màu nâu sang trọng tinh tế, làm nổi bật thêm vẻ đẹp của không gian ngoại thất. Từ sân bước vào trong nhà sẽ đi qua hệ bậc ngũ cấp ốp đá hoa cương màu xám và trắng tạo sự thuận lợi khi di chuyển và bảo vệ công trình khỏi các tác động của thời tiết.

Mặt tiền nổi bật với những đường nét kẻ chỉ âm tường kết hợp cùng chi tiết uốn lượn tại vị trí vòm mái sảnh giúp công trình toát lên một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Khung cửa sổ được đắp phào chỉ tinh tế kết hợp với cùng lan can hoa sắt mỹ thuật mạ vàng mang đến vẻ đẹp cao sang quyền quý cho ngôi nhà 2 tầng mái Nhật.

Công trình nhà 2 tầng mái Nhật có thiết kế phần sân rộng rãi, lát gạch chống trơn tạo không gian vui chơi an toàn, sạch sẽ cho cả gia đình, ngoài ra đây còn là khu vực để đỗ xe của gia chủ. Kết cấu mái Nhật có độ dốc vừa phải, sở hữu các ưu điểm như chống ồn, chống thấm, chống dột,… và có giá thành thi công phù hợp nên đang rất thịnh hành trong các mẫu thiết kế ngày nau.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng 25m² vô cùng rộng rãi để tiếp đón các vị khách quý. Phòng khách cũng có 1 lối đi ra phía sảnh phụ của ngôi nhà, giúp thuận tiện khi di chuyển và mang nguồn sinh khí, ánh sáng tối đa vào không gian này. Phía sau là phòng bếp + phòng ăn với thiết kế gọn gàng, phù hợp có lối đi khu vực sân ướt phía sau, tạo sự thuận tiện khi đun nấu và thoáng đãng tránh ám mùi ra không gian khác. 1 phòng ngủ rộng dành cho ông bà với đầy đủ nội thất tiện nghi và tiện lợi di chuyển tránh việc leo trèo quá nhiều. Cuối cùng là 1 nhà vệ sinh đảm bảo sạch sẽ và riêng tư.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2

Di chuyển lên tầng 2 là không gian làm việc và nghỉ ngơi của gia đình. Đầu tiên là không gian phòng tập GYM để nâng cao sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. 2 phòng ngủ được thiết kế tràn ngập ánh sáng nhờ hệ cửa sổ lớn và đầy đủ tiện nghi để các thành viên sinh hoạt, với 1 wc khép kin và 1 wc chung cho toàn tầng đem lại sự tiện lợi cho các thành viên

———————————————————

Chi tiết phần công năng và 3D phối cảnh, anh chị xem chi tiết qua video dưới đây:

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *