Mẫu Nhà Mái Nhật 2 Tầng Hiện Đại 4 Phòng Ngủ Đẹp Nhất

{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư
Chị Hà
Địa chỉ
Nam Định
Số tầng
2
Diện tích
235m2
Công năng
Phòng khách, phòng thờ, bếp ăn, 1 ngủ master, 3 ngủ thường, 2 wc, sân phơi

Thông tin chi tiết:

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật không còn xa lạ đối với những gia chủ yêu thích sự tối giản và khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu và công năng sử dụng. Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi, thoáng mát, mẫu nhà này còn phù hợp với nhiều diện tích đất khác nhau, từ thành thị đến nông thôn. Hãy để  kiến trúc sư acohome chúng tôi giúp bạn xây dựng mẫu nhà đẹp vừa ý, nơi mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho gia đình bạn nhé!

Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật  được kiến trúc sư acohome thiết kế mang phong cách đơn giản, phóng khoáng và sang trọng, kết hợp với nét hiện đại. Khối kiến trúc của công trình hài hòa với hệ thống cột trụ vuông, được thiết kế chạy dọc theo mặt tiền, tạo nên vẻ đẹp cân đối và đối xứng.

Kiến trúc sư Acohome thiết kế gam màu tươi mới, thiết kế nhà mái Nhật trở nên nổi bật và lung linh, mang đến cho người nhìn cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng và sức sống. Tone màu trắng tinh tế hòa trộn với sắc nâu, tạo nên một tổng thể vừa tự nhiên vừa cuốn hút. Sự kết hợp này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Ngoài ra, diềm mái của ngôi nhà 2 tầng này được thiết kế đua rộng ra, tạo không gian lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh. Hệ đèn này không chỉ làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà vào ban đêm mà còn tăng cường an ninh và an toàn cho khu vực xung quanh.

Cổng của ngôi nhà được Acohome thiết kế hiện đại và chỉn chu. Cánh cổng làm từ chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ. Tường bao xung quanh được xây bằng bê tông, xen kẽ với các thanh sắt, tạo nên sự chắc chắn và vẻ đẹp hài hòa.

Từ cửa chính vào là khu vực phòng khách, ngoài ra còn có thể di chuyển vào phòng khách từ lối đi ở cửa phụ. Tiếp theo là khu vực bếp ăn được bố trí ở cuối nhà, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tầng 1 được bố trí 1 phòng ngủ rộng rãi và thoải mái, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1

Di chuyển lên tầng 2, Acohome thiết kế đầu tiên là phòng thờ được đặt trang nghiêm, chỉnh chu. Tiếp theo là phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi thoáng mát. 3 phòng ngủ được đặt đồng trục với tầng 1 và bố trí công năng tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ lớn để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng đãng.

 

Mặt bằng công năng tầng 2

Chi tiết 3D phối cảnh cũng như công năng của ngôi nhà mái nhật hiện đại này anh chị xem video để biết chi tiết hơn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *